Tuesday, July 5, 2016

PDF Creator - โปรแกรมสำหรับการแปลงไฟล์เป็น PDF โปรแกรมแปลงไฟล์เป็น PDF ไม่เพี้ยน

PDFCreator - โปรแกรมสำหรับการแปลงไฟล์เป็น PDF

ทำความรู้จัก PDF File กันก่อน หลายๆ คนคงเคยได้ยินมาบ้างเกี่ยวกับไฟล์ PDF มาบ้างแล้ว บางคนอาจเคยได้รับอีเมลและมีไฟล์แนบมาเป็น .PDF ซึ่งเป็น format ไฟล์ประเภทหนึ่งที่เป็นที่นิยมใช้กันมากที่สุดในโลก ซึ่งต้นฉบับของไฟล์ประเภทนี้มาจากบริษัท Adobe ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ของโลกทีเรารู้จักกันดี ในนามบริษัทที่ผลิตโปรแกรม Adobe Photoshop โปรแกรมตกแต่งรูปภาพระบบเซียน

PDF File เป็นนามสกุลของไฟล์ประเภทหนึ่ง เช่นเดียวกับ .DOC ของ Microsoft word แต่แตกต่างกันตรงที่ PDF จะถูกแปลงไฟล์ด้วยโปรแกรม Adobe Acrobat และไฟล์ที่ได้จะมีขนาดเล็กลงมากๆ สามารถใส่รหัสผ่านได้อีกด้วย ปัจจุบันบางบริษัทนิยมใช้สำหรับการกรอกแบบฟอร์ม ได้อีกด้วย การเปิดดูไฟล์ สามารถใช้ฟรีโปรแกรมที่ทางบริษัท Adobe ได้แจกให้ชื่อ Adobe Reader และเราสามารถ download ผ่านเว็บไซต์ของ Adobe ได้โดยตรง

Download

วิธีการใช้งาน
1. หลังจาก Download โปรแกรมและติดตั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
2.ให้คลิกเลือกไฟล์ที่ต้องการแปลงเป็น PDF สามารถเลือกโดยตรงจาก Windows Explorer ได้ หรือเปิดโปรแกรม Microsoft Word เลือกเอกสารที่ต้องการแปลง จากนั้นคลิกปุ่ม Print
  3.เลือก printer ให้เป็น PDFCreator แล้วกด print
4.จะได้หน้าต่าง ให้ใส่ชื่อไฟล์ที่ต้องการแปลงเป็น PDF ถ้าใช้ชื่อเดิมให้คลิก Save ได้ทันที
5.คลิกปุ่ม Save อีกครั้ง ถ้าไม่ต้องการเปลี่ยนโฟลเดอร์ในการจัดเก็บ รอสักครู่โปรแกรมจะแปลงไฟล์ให้อัตโนมัติ






1 comment:

  1. รวมโปรแกรมอมตะ ใช้ได้ตลอดกาล: Pdf Creator - โปรแกรมสำหรับการแปลงไฟล์เป็น Pdf โปรแกรมแปลงไฟล์เป็น Pdf ไม่เพี้ยน >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    รวมโปรแกรมอมตะ ใช้ได้ตลอดกาล: Pdf Creator - โปรแกรมสำหรับการแปลงไฟล์เป็น Pdf โปรแกรมแปลงไฟล์เป็น Pdf ไม่เพี้ยน >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    รวมโปรแกรมอมตะ ใช้ได้ตลอดกาล: Pdf Creator - โปรแกรมสำหรับการแปลงไฟล์เป็น Pdf โปรแกรมแปลงไฟล์เป็น Pdf ไม่เพี้ยน >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK Zt

    ReplyDelete